लेटेस्ट

नमस्कार!!! प्रिय वाचकांनो... माझा ब्लाॅग तुम्हाला आवडत असल्यास कृपया नक्की फाॅलो, लाईक आणि शेयर करा. - तुमचा मित्र अक्षय बैसाणे.

Thursday 28 April 2022

प्रिय श्वेता... वाढदिवसाच्या मंगलमय कामना!




माझी खूप खूप प्रिय मैत्रिण श्वेता! आज तिचा वाढदिवस. तिच्या वाढदिवशी तिला अनेकांकडून शुभेच्छा येत असतील, तेही मोठया प्रमाणात. पण माझ्याकडून तिला शुभेच्छांसह खूप मोठं थँक्स. तिच्यासारखी मैत्रिण मिळणं हे माझं भाग्यच. २०१७ ला जेव्हा मी कॉलेजला (SYBMM) ला शिकत होतो त्याच दरम्यान कल्याणच्या जनशक्ती टीव्ही न्यूज या लोकल केबल चॅनलमध्ये मी इंटर्नशीप आणि नंतर जॉब करत होतो. इथेच श्वेता भेटली. ती याठिकाणी अँकर होती. तेव्हा सुरुवातीला मी तिला श्वेता मॅम म्हणायचो. आज ती २ वर्षांपासून झी २४ तासला काम करतेय. आमच्यातली मैत्री कधी एवढी घट्ट झाली हे मलाही कळलं नाही. ना रोजचं बोलणं, ना भेटणं पण तरीही तेव्हापासून ते आजच्या या क्षणापर्यंत आमची मैत्री पक्की होतेय आणि होत राहील.

श्वेताचं माझ्या आयुष्यातलं महत्त्वं म्हणजे एवढंच सांगेन की, प्रत्येक यशस्वी पुरुषामागे एक स्त्री असते असं म्हणतात. तसं मी आज यशस्वी नसलो तरी यशस्वी होण्याची जी आशा आहे ती आशा मला श्वेताने दिलीये. आज मीडिया क्षेत्रात मी जे काही, ज्या ठिकाणी काम करतोय त्याच्यामागे श्वेताची बरीच मेहनत आहे. त्यामुळेच भविष्यात काय होईल हे सांगता येत नाही. पण ही मेहनत करायची प्रेरणा ज्या व्यक्तीने दिली ती व्यक्ती म्हणजे डियर श्वेता. ब्युटी विथ ब्रेन अँड टॅलेंट म्हणजे श्वेता. नेहमीच मला चांगलं सांगणारी, चांगले सल्ले देणारी, मार्गदर्शन करणारी अशी मैत्रिण मला मिळाली आणि मी सारी जिंदगी तुला जपणार आहे हे प्रॉमिस. 

मला अजूनही आठवतं जेव्हा कॉलेज संपल्यानंतर मी मीडिया फील्डमध्ये काम करण्याची संधी शोधत होतो. श्वेता मला तेव्हापासून ते आज मी मीडियात काम करत असताना ती सतत माझ्या पाठीशी असते, बऱ्याच गोष्टी सांगत असते. साम टीव्हीमध्ये मला काम मिळावं यासाठी माझ्यापेक्षा जास्त प्रयत्न श्वेतानेच केले. मीडिया क्षेत्रात वशिला लावणं वैगेरे शक्यतो चालत नाही, मी माझ्या प्रयत्नांनी अजूनही झटतोय. पण हीच झटण्याची प्रेरणा श्वेता नकळत मला देते. याचं उत्तम उदाहरण म्हणजे ती नॉर्मली बोलता-बोलता असं काहीतरी बोलते की, पंच लागतो आणि किक मिळते. जेव्हा माझ्या आत्मविश्वासाचा पारा शून्यापेक्षा खाली गेला होता तेव्हा याच आणि फक्त या एकाच मैत्रिणीनं मला मानसिक आधार दिला. माझी विचारपूस केली. सगळं नीट होईल असं नुसतं सांगितलं नाही तर तिने सगळं नीट केलं ते माझ्यासाठी. मी म्हणायचो मला हे जमणार नाही, किंवा स्वतःवरच शंका यायची. तेव्हा श्वेता म्हणाली होती, अरे ट्रेनमध्ये जातो ना? सुरुवातीला गर्दी असते पण नंतर सीट मिळतेच ना... तिचं हे वाक्य थेट डोक्यात घुसलं आणि काहीशी अशा निर्माण झाली. आमचा एकमेकांना फोन खूप कमी असतो. रोज-रोज बोलणं किंवा चॅट करणं दोघांनाही शक्य होत नाही. पण तरीही जेव्हा आमचं बोलणं होतं त्यानंतर माझ्यात वेगळीच पॉझिटिव्हिटी येते. ही आहे या बटलूची ताकद. छोटा पॅकेट बडा धमाका! 

कामाच्या बाबतीतही ती नेहमी गाईड करत असते. जनशक्तीला असतांनाच ती म्हणायची गोल्या मराठी टायपिंग शिकून घे, पण मी माझ्याच धुंदीत. जेव्हा बाहेर पडलो तेव्हा कळलं मीडिया जगतात प्रोफेशनलपणा किती महत्वाचा आहे. सामला जॉईन होण्याआधी ते होईपर्यंतसगळं काही श्वेताने सांगितलं. इंटरव्यूला काय विचारतील, कसं बोलायचं, काय बोलायचं, अशा बऱ्याच गोष्टी तिने फोनवर समजवल्या होत्या त्यानुसार फॉलो करत गेलो आणि सिलेक्ट झालो. त्यांनतरही अजूनपर्यंत बटलू मॅडम मला मार्गदर्शन करतच असतात. श्वेताच्या रूपानं एक चांगली मैत्रिण, मार्गदर्शक, मोटिवेशनल स्पीकर, कधीतरी जोकर सगळं काही मिळालं आहे. अशी सर्वगुणसंपन्न मैत्रिण तिच्या यशाच्या सर्वोच्च शिखरावर जाईल आणि मला विसरणार नाही ही आशा. तसंच तिला तिच्या आयुष्याच जोडीदार हा सुद्धा तिच्यासारखाच मिळो आणि तिच्या चेहऱ्यावर कायम स्माईल, आनंद नांदत राहो ही तिच्या वाढदिवशी मंगल कामना.

जोडीदारावरून आठवलं, जेव्हा मी कॉलेजात असताना कुणाच्यातरी प्रेमात पडलो होतो आणि अचानक तथाकथित कवी बनलो होतो तेव्हा मी एक कविता  लिहिली होती (ज्याचं आता मला हसू येतं). तर ती कविता होती, प्रेम कसं होतं? माझी ही कविता श्वेताला एवढी आवडली की, ती म्हणाली होती आपण याचा व्हिडिओ बनवूया, काहीतरी करूया. ( हे आमचे बचकांडे चाळे २०१७ ला जनशक्तीला असतानाचे). तर त्या कवितेचं तिने छान वाचन केलं, त्याचा व्हिडिओ तिच्याच फेसबुकरून पोस्ट केला आणि बऱ्याच मोठया लोकांच्या चांगल्या कॉमेंट्स आल्या होत्या. श्वेता तेव्हापासून ती अशीच आहे, तिचा हा स्वभाव आणि ती जास्त बदलू नये ही प्रार्थना. अशा माझ्या खास मैत्रिणीला वाढदिवाच्या आभाळभर शुभेच्छा!

No comments:

Post a Comment

New Job New Challanges in New Year 2023

नवं वर्ष, नवं ऑफिस नवा जॉब प्रोफाईल, नवे सहकारी नव्या गोष्टी, नवे चॅलेंजेस बरंच काही नवं, मी मात्र तोच... २०२२ ने भरपूर शिकवलं  २०२३ आणखी शि...