लेटेस्ट

नमस्कार!!! प्रिय वाचकांनो... माझा ब्लाॅग तुम्हाला आवडत असल्यास कृपया नक्की फाॅलो, लाईक आणि शेयर करा. - तुमचा मित्र अक्षय बैसाणे.

Tuesday 28 June 2022

पावसाळ्यातला चहा, पोहे अन् ती...

मुसळधार पावसात ती ॲक्टिव्हावरुन आली

रेनकोट अन् हेल्मेट काढत तिने केस मोकळे सोडले...

नाष्ता करताना मी पोह्यांकडे बघतच नव्हतो

तिने केस मोकळे सोडले आणि मी डोळे...

तिने पाहिलं, मी पाहिलं नजरेला नजर भिडताच माझी जरा फाटली

कारण, स्कूटी चालवणारा तिचा बाप माझ्याकडे बघत होता...

पोह्यांवर गरमा-गरम तर्री ओतली, तशी तिने स्माईल दिली

प्रत्येक घास खाताना तिला न्याहाळत होतो, तिही गुपचूप बघत होती...

तिच्या नादात पोह्यांत लिंबू पिळणंचं विसरलो, पोहे संपल्याचंही अचानकच कळलं

अजून थांबायचं म्हणून चहा मागवला, तेवढ्यात ऑफिसची शिफ्ट आठवली

मुसळधार पाऊस, थंडगार हवा, गरम चहा आणि ती...

हवंहवंस वातावरण, मस्त क्षण, त्यात अडकलेलं माझं मन

सगळं तिथंच सोडलं, पटकन ऑफिस गाठलं

पहिली बातमी करताना तिच आठवली, न राहून कविता लिहीली...

No comments:

Post a Comment

New Job New Challanges in New Year 2023

नवं वर्ष, नवं ऑफिस नवा जॉब प्रोफाईल, नवे सहकारी नव्या गोष्टी, नवे चॅलेंजेस बरंच काही नवं, मी मात्र तोच... २०२२ ने भरपूर शिकवलं  २०२३ आणखी शि...